Những lưu ý khi thuê văn phòng chia sẻ!
Với những lợi ích tuyệt vời mang lại, Văn phòng chia sẻ hiện nay đang là dịch vụ phổ biến, đặc biệt trong cộng đồng Start-up hay freelancer.
Văn phòng chia sẻ là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng có diện tích nhỏ, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và quy mô của từng cá nhân, doanh nghiệp. Tại không gian làm việc chung này, các cá nhân doanh nghiệp đến từ nhiều tổ chức khác nhau, ngành nghề khác nhau sẽ cùng nhau chia sẻ một không gian làm việc và sử dụng chung tất cả các tiện ích, thiết bị có trong không gian ấy.
Mô hình cho thuê này sẽ cung cấp cho khách hàng một chỗ ngồi làm việc trọn gói, được trang bị toàn bộ thiết bị máy móc chuyên nghiệp phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng như: bàn, ghế, tủ locker, wifi tốc độ cao, máy lạnh, trà cafe miễn phí, phòng họp, lễ tân,…
Tuy nhiên, để thuê được một văn phòng phù hợp và đáp ứng đúng các nhu cầu cần lưu ý các vấn đề sau:
-
Giá thuê văn phòng
Giá thuê bao gồm những gì, có phải thanh toán thêm những chi phí nào khác nữa hay không? Thông thường, giá thuê văn phòng trọn gói sẽ được sử dụng các tiện ích miễn phí như sau:
-
-
-
- Một chỗ ngồi chuyên nghiệp với bàn, ghế làm việc thoải mái
- Được cung cấp wifi tốc độ cao miễn phí, máy lạnh hoạt động suốt thời gian làm việc, pantry trà và cafe miễn phí, in ấn trong định mức cung cấp của dịch vụ
- Không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào liên quan đến điện, nước, internet
- Phòng họp sẽ phải thêm phí tùy theo nhu cầu sử dụng
- Bạn sẽ phải trả thêm chi phí nếu bạn tăng ca hoặc làm việc vào cuối tuần
-
-
-
Chất lượng hạ tầng
Đây là một trong những lưu ý quan trọng và cần thiết khi bạn thuê văn phòng chia sẻ. Tình trạng trần, tường, sàn của văn phòng có bị hỏng hóc gì không, vấn đề cách âm có tốt không, thang máy vận hành có tốt không, hầm để xe có đủ chỗ và an toàn hay không?
-
Chất lượng nội thất
Khi bạn thuê văn phòng chia sẻ là bạn bỏ tiền ra thuê các nội thất và thiết bị văn phòng để phục vụ nhu cầu làm việc.
Một chỗ ngồi làm việc lý tưởng cần có đầy đủ bàn, ghế thoải mái và chắc chắn, tủ locker để cất các tài liệu cá nhân đảm bảo tính bảo mật. Các nội thất này mới hay cũ, có đang hỏng hóc gì hay không, có được thay thế mới trong quá trình sử dụng hay không; các điều kiện bồi thường hay trách nhiệm như thế nào nếu có hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
Bạn hãy làm rõ các vấn đề này trước khi tiến hành ký kết hợp đồng và yêu cầu bổ sung điều khoản chi tiết liên quan trong hợp đồng.
-
Diện tích chung
Bạn không chỉ thuê một chỗ ngồi làm việc, văn phòng chia sẻ tiêu chuẩn và chuyên nghiệp cần phải đảm bảo những diện tích chung được sử dụng ngoài văn phòng như: lễ tân, khu vực tiếp khách, phòng họp, pantry,…
-
Tiện ích
Bên cạnh không gian và chất lượng nội thất, một văn phòng chia sẻ phải đảm bảo được các tiện ích thiết yếu cho khách thuê như bình nước nóng lạnh, văn phòng phẩm, trang thiết bị phục vụ nhu cầu hội họp, trà và cafe miễn phí,…
Đến với Arca Share, không chỉ sở hữu một không gian làm việc lý tưởng bạn còn nhận được nhiều hơn thế. Liên hệ hotline: 09 1638 2820 để tham quan và nhận hỗ trợ tư vấn.