Phòng họp không chỉ là 4 bức tường: đó là một thế giới cơ hội cho mọi người tham dự khi được thiết kế/sử dụng một cách hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tổ chức các cuộc họp hiệu quả nhất có thể, hãy nhớ 8 điều dưới đây vào danh sách kiểm tra của mình.
1. KHÔNG GIAN HỌP LINH HOẠT
Hãy tìm 1 địa điểm có thể đáp ứng nhiều quy mô khác nhau như: 1 – 1, phỏng vấn, thuyết trình các nhóm, gặp gỡ đối tác… Từ đó giúp bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm cho các cuộc họp diễn ra liên tục cũng như đảm bảo việc tiết kiệm thời gian di chuyển và setup.
2. CHỖ NGỒI THOẢI MÁI
Đôi khi chính những điều nhỏ nhặt lại ảnh hưởng đến cảm nhận, sự chú ý của những người tham dự. Chỗ ngồi là một trong những điều đó. Vì vậy hãy đảm bảo phòng họp bạn lựa chọn có chỗ ngồi thoải mái cho dù sự kiện diễn ra trong bao lâu!
3. VỊ TRÍ TRUNG TÂM, DỄ DI CHUYỂN
Điều này sẽ giúp người tham dự giảm thiểu mọi rắc rối trước khi sự kiện bắt đầu. Một vị trí ở trung tâm, nằm trên trục đường chính, dễ dàng quan sát thấy sẽ tạo ấn tượng tốt và điều kiện thuận lợi cho những người tham gia.
4. KHÔNG GIAN ĐỘT PHÁ, GIA TĂNG SỰ KẾT NỐI
Một cuộc họp thành công không chỉ dựa vào những gì diễn ra trong phòng họp. Việc sử dụng không gian cung cấp các tiện ích khác như: phòng làm việc chung, phòng họp riêng, khu vực ăn trưa, thư giãn sẽ giúp gia tăng sự kết nối cũng như tạo điều kiện thuận lợi vào thời gian nghỉ giữa các phiên họp.
5. TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI, ĐẦY ĐỦ
Hãy đảm bảo phòng họp của bạn được trang bị đầy đủ những thiết bị sau: kết nối wifi tốc độ cao, điều hòa, máy chiếu hiện đại, hệ thống cách âm tốt… Đồng thời có sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên để giúp bạn vận hành 1 cách tốt nhất.
6. THUẬN TIỆN LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG
Nếu bạn đang tổ chức một cuộc họp cả ngày hoặc thậm chí nửa ngày, việc lựa chọn phòng họp gần các địa điểm ăn uống là một lợi thế quan trọng. Điều này không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển mà còn giúp gia tăng cơ hội kết nối.
7. CÓ ĐỦ CHỖ ĐẬU XE
Một yếu tố nhỏ nhưng vẫn là một điểm đáng lưu ý và là yếu tố tiềm năng góp phần làm hài lòng người tham dự. Bạn nghĩ sao nếu đối tác của bạn đi lòng vòng cả tiếng mà vẫn chưa tìm được chỗ đậu xe thích hợp?
8. ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP
Cuối cùng, hãy đảm bảo phòng họp được quản lý bởi một đội ngũ chuyên nghiệp từ lễ tân, dọn dẹp, kỹ thuật. Từ đó, mang đến sự chuyên nghiệp và hạn chế tối đa các rắc rối phát sinh.
Và bạn không phải tìm đâu xa một phòng họp đáp ứng tất cả 8 yếu tố trên bởi Arca Share sẽ mang đến KHÔNG GIAN CHUYÊN NGHIỆP CHO CUỘC HỌP THÀNH CÔNG.
Đặc biệt, khi đăng ký thuê phòng họp trong tháng 10 này, Arca Share tặng bạn:
- Tặng ngay 5h sử dụng phòng họp MIỄN PHÍ với khách hàng đăng ký dịch vụ văn phòng ảo từ 6 tháng trở lên.
- Tặng ngay 60 phút đầu tiên sử dụng phòng họp đối với khách hàng sử dụng dịch vụ theo giờ.
Mọi nỗi lo về văn phòng, chi phí của bạn sẽ được Arca Share giải quyết với các gói dịch vụ đa dạng, linh hoạt, chi phí “hời” nhất hiện nay.
Inbox hoặc liên hệ hotline : 09 1638 2820 để được tư vấn ngay!